Mô tả công việc
“Nhà quản lý – Tổng Giám đốc”, điều hành và quản lý tất cả những hoạt động kinh doanh của công ty Liên Doanh TNHH Nippon Express tại Việt Nam, chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ của mình, cụ thể:
- Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
- Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động;
- Các quyền và nhiệm vụ khác được quy định trong hợp đồng lao động mà Tổng giám đốc ký với công ty theo quyết định của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhà quản lý – Tổng Giám Đốc tại công ty nước ngoài trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
- Có khả năng giao tiếp, thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật (Chứng chỉ JLPT: N1) để làm việc với các đối tác, chuyên gia người Nhật.
- Có khả năng nắm bắt nhanh xu thế phát triển và xu thế đầu tư của thị trường nước ngoài, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
- Am hiểu về phong tục, tập quán, văn hóa của Nhật Bản để có thể quản lý hướng dẫn nhân sự tại Việt Nam theo quy chuẩn của Tập Đoàn.
- Thời gian làm việc từ: từ 01/04/2024 đến 31/03/2026
Quyền lợi
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Trợ cấp thôi việc
- Đào tạo
- Cơ hội thăng tiến.