Mô tả công việc
Tư vấn về các phương pháp và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng tiêu chuẩn dịch vụ của khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, gửi các khiếu nại khách hàng về các sản phẩm về công ty.
Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Hỗ trợ đặt hàng; đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm đề hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Buôn bán máy móc, thiết bị văn phòng; in ấn; sản xuất mực in.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
Có trình độ tiếng Anh, tiếng Nhật Bản lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; nắm bắt tổng quan về thị trường quốc tế
Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt
Am hiểu văn hóa giao tiếp nhằm đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.