Mô tả công việc
• Quản lý và dẫn dắt nhóm họa sỹ sử dụng các công cụ, phần mềm hỗ trợ kỹ thuật đồ họa gia công trò chơi 3D trong quá trình sản xuất, gia công đồ họa.
• Phối hợp chặt chẽ và thường xuyên với các Giám sát kỹ thuật đồ họa 3D của từng dự án, nghiên cứu yêu cầu về vấn đề kỹ thuật dự án từ khách hàng, lập danh sách kiểm tra các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của dự án.
• Xác định tiêu chuẩn chất lượng cho các dự án gia công trò chơi đồ họa 3D chất lượng cao về mặt kỹ thuật.
• Viết các công cụ mang tính hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận sản xuất.
• Làm việc với các Giám Sát Dự An (Giám Đốc Mỹ Thuật, Trưởng Nhóm Mỹ Thuật, Giám Sát Kỹ Thuật), xác định các vấn đề khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục khi có phát sinh lỗi/yêu cầu về kỹ thuật.
• Đảm bảo thành phẩm đạt chất lượng kỹ thuật đúng với yêu cầu khách hàng đề ra
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và đã được đào tạo trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật kỹ thuật số.
• Có kiến thức về phần mềm 3D (3DS Max và / hoặc Maya).
• Có kiến thức mảng diễn hoạt, hoạt họa khung xương cho nhân vật là một lợi thế.
• Kiến thức về các phần mềm như: Substances, Quixel Suite và ZBrush.
• Kiến thức về 3D Engine: Unity và Unreal Engine.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm từng làm việc ở các vị trí về kỹ thuật đồ họa, thiết kế gia công cho trò chơi điện tử kỹ thuật số, có kinh nghiệm phát triển công cụ bằng Python/Maxscript trên 3DS Max; Python/MEL trên Maya và kỹ năng chuyên môn làm việc trong trong môi trường quốc tế, công ty nước ngoài chuyên sâu trong lĩnh vực có liên quan đên hoạt động chế tạo, sản xuất gia công phần mềm, trò chơi điện tử trong môi trường kỹ thuật số ở nước ngoài.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường quốc tế