Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm về việc tổ chức thực hiện các nghiệp vụ mua hàng của công ty theo đúng luật pháp và quy định của công ty;
• Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh từng mặt hàng/chủng loại cũng như cơ cấu tồn kho hiệu quả;
• Điều hành, quản lý, phân công công việc, đánh giá thực hiện công việc của nhân viên Khối cung ứng;
• Quản lý dự án, hỗ trợ nhiều dự án đồng thời, lập và thực hiện chiến lược sản xuất và hoạch định liên tục và thực hiện chương trình cải tiến
• Xây dựng kế hoạch dự án, phối hợp dự án, thông báo thay đổi và tiến trình, hoàn thành dự án đúng hạn và ngân sách và quản lý các hoạt động của đội dự án
• Tham gia cố vấn, quản lý, và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất theo yêu cầu của khách hàng;
• Lập kế hoạch triển khai sản xuất cho công ty và các nhà máy trực thuộc của khách hàng;
• Tham gia cố vấn chiến lược phát triển hệ thống sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành kế hoạch;
• Hỗ trợ điều phối các hoạt động sản xuất của khách hàng để đạt được kết quả sản xuất theo mục tiêu và sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, máy móc và thiết bị;
• Xem xét báo cáo sản xuất và cố vấn chiến lược vận hành và hỗ trợ chỉ đạo giải quyết các vấn đề về vận hành, sản xuất và bảo trì để đảm bảo chất lượng sản phẩm;
• Thực hiện hướng dẫn, giám sát công nhân viên về quy trình, quy định sản xuất để đáp ứng đúng tiêu chuẩn;
• Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và quản lý chuỗi cung ứng.
Yêu cầu công việc
• Có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên (không kỹ năng nào dưới 7.0), có thể sử dụng lưu loát Tiếng Anh để viết báo cáo chuyên ngành như người bản xứ
• Có lý lịch tư pháp trong sạch
• Có giấy chứng nhận đủ sức khoẻ để thực hiện công việc theo quy định
• Có thể đi công tác thường xuyên tại các nước như Trung Quốc, Singapore, Mỹ… theo yêu cầu của Công ty
• Kinh nghiệm làm việc ở nhiều quốc gia với sư linh hoạt trong kết nối và làm việc trong môi trường đa văn hóa
• Khả năng quản lý ngân sách
• Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với các bên liên quan chính
• Khả năng lãnh đạo, thúc đẩy, phát triển và hướng dẫn đội ngũ
• Hiểu biết và kinh nghiệm với các phương pháp quản lý rủi ro và quản lý chất lượng
• Nhiệt huyết, linh hoạt và có kỹ năng tổ chức và giao tiếp xuất sắc
• Chịu được áp lực cao, giao tiếp tốt, nắm bắt nhu cầu khách hàng
• Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Giải quyết xung đột; Khích lệ và phát huy năng lực của nhân viên.
Quyền lợi
• Range lương từ 60,000,000 đồng
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN full lương,
• Được hưởng bảo hiểm sức khỏe Generali
• Được hưởng 15 ngày phép năm