Mô tả công việc
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh mới.
- Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
- Khai thác, nắm bắt thông tin nhu cầu người tiêu dùng trong nước và nước ngoài để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
- Chủ động xây dựng và tìm kiếm hệ thống khách hàng để lập được các đơn hàng về cho công ty.
- Chăm sóc khách hàng, đàm phán, thương thảo với các khách hàng về tiêu chuẩn hàng hóa, yêu cầu số lượng.
- Xây dựng chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm công ty, nắm bắt tâm lý khách hàng, thường xuyên chạy quảng cáo trên các trang wed quốc tế và trong nước để quảng bá thương hiệu và tiềm thêm khách hàng khác từ các nguồn kênh online hiện hành theo công nghệ 4.0 hiện nay.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hai bên đàm phán về chất lượng hàng hóa.
- Tham mưu với ban giám đốc về chiến lược kinh doanh mới.
- Đào tạo nhân viên kinh doanh có trong công ty những mặt hàng mới để quảng bá sản phẩm của công ty.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý kinh doanh vali, túi xách. Am hiểu về các mặt hàng vali, túi xách mà công ty đang kinh doanh. Có kinh nghiệm hợp tác với các doanh nghiệp chuyên về xuất nhập khẩu hoặc phân phối vali và túi xách.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ và quyền theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của công ty.
- Hoạt động văn hóa vô cùng trẻ trung, sôi nổi, nghỉ mát hàng năm.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định của Nhà nước và công ty.