Mô tả công việc
• Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm và các kênh bán hàng mỹ phẩm khác.
• Quản lý hệ thống khách hàng, điều hành công việc của các nhân viên trong bộ phận, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm.
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty đặt ra.
• Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động đào tạo cho các đại lý hay khách hàng lẻ về kiến thức sản phẩm mỹ phẩm mới.
• Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi chịu trách nhiệm, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm tại các doanh nghiệp nước ngoài trong cùng lĩnh vực kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm.
- Yêu cầu khác:
• Thành thạo tiếng Pháp và tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, có khả năng giao tiếp tốt và tạo dựng mối quan hệ với các phòng ban nội bộ và đối tác, khách hàng nước ngoài.
• Có vốn hiểu biết về văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài, có kiến thức về thương hiệu và các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường quốc tế.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
• Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.