Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
+ Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ nhân sự để đảm bảo hiệu quả công việc
+ Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
+ Hỗ trợ Giám đốc quản lý, lập kế hoạch và tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, nhân sự
+ Truyền đạt ý kiến của Giám đốc, nhắc nhở, đôn đốc, xem xét, kiểm tra các quy trình, kết quả công việc của các bộ phận
+ Xử lý các công việc tư vấn quản lý và tài liệu quan trọng theo chỉ đạo của Giám đốc
+ Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, thuyết trình, đào tạo theo yêu cầu
+ Phối hợp và hỗ trợ công việc tổ chức như sắp xếp nhân sự, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hoặc sự kiện
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn quản lý kinh doanh.
+ Từng đảm nhận chức vụ như Trưởng phòng/Chuyên gia Chuyên gia tư vấn quản lý kinh doanh
+ Có kinh nghiệm quản lý vượt trội, có khả năng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt
+ Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài.
+ Cần am hiểu kiến thức về thị trường và luật kinh doanh, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
Quyền lợi
Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật