Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty;
Kiểm tra tình hình tài chính hàng năm của Công ty, xây dựng kế hoạch sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc kế hoạch xử lý các khoản lỗ của Công ty;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động; và
Đàm phán, ký kết hợp đồng với đốc tác bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên về Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm làm việc thuộc cấp bậc Quản lý điều hành cấp cao.
Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Khả năng quản trị doanh nghiệp, nắm vững các yếu tố quy phạm thuộc hệ thống quản lý nội bộ của doanh nghiệp
• Kỹ năng quan hệ xã hội: liên đới hợp tác được với bộ phận quản lý cấp trung, trao quyền và truyền lửa cho nhân viên tạo cơ hội để phát triển bản thân
• Là người có tầm nhìn sâu rộng, điều hành toàn diện nhiều nhiệm vụ của doanh nghiệp
• Kỹ năng định hướng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp dựa trên các yếu tố: tầm quan trọng, điểm đặc biệt; dự báo được nhu cầu, đánh giá tính khả thi chiến lược trong hoạt động kinh doanh.
Quyền lợi
Người lao động được trả lương và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác;
Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp thôi việc;