Mô tả công việc
+ Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn;
+ Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao;
+ Phụ trách trực tiếp điều hành hoạt động kinh doanh của công ty tại thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc;
+ Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng. Đặc biệt đối với các đối tác, khách hàng Trung Quốc;
+ Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính….;
+ Thay mặt Tổng giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
+ Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, hợp đồng lao động và sự phân công của Tổng giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ Quốc tế hoặc Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Phát triển thị trường quốc tế trở lên ở các công ty lớn ở nước ngoài.
Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát đồng thời tiếng Anh, tiếng Trung Quốc;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người Trung Quốc để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Được công ty ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ BHXH, BHYT,.....theo quy định của Bộ luật lao động; - Được hưởng lương theo thỏa thuận, hợp đồng lao động; - Các chế độ khác theo quy định của công ty và theo quy định của Bộ luật lao động