Mô tả công việc
− Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện;
− Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công;
− Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
− Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing;
− Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành khoa học máy tính (Computer
Science) trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực liên quan
− Yêu cầu về kỹ năng: Người lao động phải thông thạo tiếng tiếng Anh, tiếng Nhật cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đã từng sinh sống tại Nhật Bản hoặc làm việc tại các công ty Nhật Bản trong cùng lĩnh vực để có thể biết rõ phong cách giao tiếp, ứng xử và làm việc của người Nhật, từ đó hỗ trợ một cách tốt nhất cho Ban Giám đốc của Công ty mẹ tại Nhật Bản. Người lao động cũng phải hiểu rõ về văn hóa, phong cách làm việc và văn hóa kinh doanh của người Nhật Bản nói riêng và người châu Á nói chung để có thể làm việc, trao đổi với khách hàng vì nhóm khách hàng tiềm năng của Công ty hướng đến chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản. Vì vậy, ngoại ngữ và sự hiểu biết văn hóa làm việc của người Nhật là yếu tố vô cùng quan trọng với vị trí này
Quyền lợi
- Mức lương sẽ phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiêm làm việc của ứng viên và luôn cạnh tranh so với thị trường. Mức lương cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội tham gia tư vấn các dự án lớn tầm cỡ quốc tế;
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
- Và các phụ cấp khác ........