Mô tả công việc
• Quản lý khách hàng toàn cầu ở cấp độ khu vực và địa phương
• Trình bày cho khách hàng và thực hiện giải quyết vấn đề trên toàn mạng lưới NielsenIQ
• Hỗ trợ việc giới thiệu sản phẩm cho khách hàng với các cải tiến và triển khai sản phẩm
• Phân tích và thực hiện các biện pháp xử lý rủi ro, phân tích đưa ra nguyên nhân gốc.
• Đóng góp vào việc đàm phán hợp đồng về cam kết sản phẩm
• Làm việc với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Toàn cầu và lãnh đạo khu vực để ưu tiên khách hàng
• Điều phối các cuộc họp chiến lược về sản phẩm (thương mại điện tử, Discover, v.v.) khi cần thiết
• Nhận diện xu hướng mới nổi và đề xuất nhu cầu phát triển sản phẩm của khách hàng để xây dựng lộ trình sản phẩm
Yêu cầu công việc
• Bằng Sau Đại Học Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh/Quản lý
• Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (công ty nghiên cứu, tư vấn tiếp thị)
• Hiểu biết rộng về các vấn đề bán hàng và tiếp thị của khách hàng
• Hiểu biết về các phương pháp và phương pháp nghiên cứu sẽ là một lợi thế
• Kinh nghiệm làm việc ở nhiều quốc gia với sư linh hoạt trong kết nối và làm việc trong môi trường đa văn hóa
Quyền lợi
• Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
• Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
• Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
• Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
• Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.