Mô tả công việc
1. Hoạch định: 15%
Phối hợp với Hội Đồng Quản Trị xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty về Kết quả kinh doanh, chiến lược và mục tiêu kinh doanh.
Kiểm soát đo lường phân tích đánh giá toàn bộ hoạt động của Công ty, đề xuất phương hướng chiến lược phát triển trung và dài hạn
Hoạch định và quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu
2. Quản trị: 10%
Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo hoàn thành mục tiêu chiến lược về doanh thu và lợi nhuận cho Công ty
Giám sát Dự Án kinh doanh, kế hoạch kinh doanh và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Hội Đồng Quản Trị, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp Công ty và các bộ phận.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác bên trong và bên ngoài
Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Marketing: 15%
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh: 30%
Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
Phối hợp với Hội Đồng Quản Trị để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5. Nhân sự 10%
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính: 10%
Đọc và phân tích các báo cáo tài chính đề từ đó đưa ra những chiến lược hay điều chỉnh phù hợp với hoạt động kinh doanh
Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát: 10%
Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Hội Đồng Quản Trị theo quy định của công ty.
Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
Yêu cầu công việc
1. Độ tuổi: từ 35 tuổi trở lên
2. Trình độ: Đại học trở lên (hoặc các học vị Quốc tế khác)
3. Chuyên ngành: Cơ khí tự động hóa, Cơ khí chế tạo, hoặc các lĩnh vực liên quan.
4. Kinh nghiệm: Từ 10 năm trở lên trong các lĩnh vực Kỹ thuật cơ ký (Cơ khí tự động, Cơ khí chế tạo); ít nhất 05 làm việc ở cấp tương đương Giám đốc/Tổng giám đốc điều hành (CEO hoặc COO)
5. Kỹ năng:
Am hiểu về lĩnh vực Công nghiệp chế dạo, Công nghiệp tự động hóa,…
Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Sản xuất vật liệu xây dựng (Kim loại)
Nắm vững các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn ISO và các quy định của công ty/nhà máy.
Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược.
Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính, … và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài
Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Sử dụng thành thạo tiếng Anh và Tiếng Việt (cần thiết phải giỏi kỹ năng Tiếng Việt nếu ứng viên là Việt Kiều hoặc người Nước ngoài).
7. Các tố chất cần thiết: tính kỷ luật cao, giao tiếp hiệu quả và sáng tạo.
Quyền lợi
Chính sách bảo bảo hiểm theo pháp luật quy định, Xe đưa đón cấp lãnh đạo, nhà công vụ cấp lãnh đạo, cơm trưa văn phòng