Mô tả công việc
• Cùng Ban giám đốc thiết kế sứ mệnh, giá trị và mục tiêu chiến lược chung của Công ty;
• Lãnh đạo, hướng dẫn, chỉ đạo và đánh giá công việc của các nhân viên khác và quản lý cấp cao, đảm bảo một môi trường làm việc lành mạnh;
• Tối đa hóa hiệu suất hoạt động của Chi nhánh và đạt được các mục tiêu tài chính của Công ty;
• Hỗ trợ quản lý tài chính của chi nhánh, xác định các cách để tăng doanh thu và giảm chi phí, phân tích báo cáo tài chính và lập ngân sách hoạt động;
• Duy trì nhận thức về đối thủ cạnh tranh, cơ hội mở rộng, khách hàng, thị trường cũng như các tiêu chuẩn và phát triển ngành mới;
• Xây dựng và thực hiện các chính sách, kế hoạch về ngân sách, dự toán và báo cáo.
Yêu cầu công việc
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty về sản xuất, lắp đặt và sửa chữa máy móc, thiết bị của Nhật Bản;
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm của Công ty;
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng trong ngành.
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
+ Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
+ Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn