Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng lao động;
+ Phát triển, quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty;
+ Đại diện công ty tham gia các chuyến công tác tại nước ngoài tại Nhật, đàm phán thương lượng, thu hút nhà đầu tư nước ngoài;
+ Tổ chức, kiểm tra, đánh giá các hoạt động kinh doanh và báo cáo Chủ tịch công ty/Chủ sở hữu hàng năm;
+ Giải quyết các nhiệm vụ khác khi phát sinh trong quá trình hoạt động và chịu trách nhiệm các công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 02 năm làm việc ở chức danh Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Nhật và giao tiếp lưu loát Tiếng Anh; Am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc của các doanh nghiệp Nhật; Năng động, sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.