Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả.
- Giúp các doanh nghiệp tăng doanh số, nâng cao nhận thức thương hiệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tại Trung Quốc.
- Nghiên cứu thị trường Trung Quốc, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể cho doanh nghiệp, bao gồm các mục tiêu, chiến lược, ngân sách và timeline.
- Triển khai các hoạt động marketing, bao gồm quảng cáo, PR, truyền thông xã hội,...
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
Công ty chúng tôi cần người lao động có kiến thức kiến thức chuyên sâu về thị trường Trung Quốc, các công cụ và chiến lược marketing, cũng như kinh nghiệm triển khai các dự án marketing thành công.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng phụ trách kỹ thuật ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tư vấn marketing, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại thị trường Trung Quốc. Có kinh nghiệm tư vấn marketing cho các doanh nghiệp, tổ chức thuộc các ngành nghề khác nhau. Có kinh nghiệm triển khai và giám sát các dự án marketing thành công.
Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Trung Quốc và tiếng Anh, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng từ Trung Quốc, am hiểu Văn hóa kinh doanh, kinh tế, xã hội, chính trị,... của Trung Quốc. Các xu hướng marketing mới nhất tại Trung Quốc. Các kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường và Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình đều phải có.
Quyền lợi
Thu nhập đặc biệt hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong Công ty và phát huy được tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật