Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, chiến lược và mục tiêu kinh doanh cho công ty theo định hướng của Ban giám đốc.
- Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, bao gồm cả việc đào tạo, đánh giá, khuyến khích và giải quyết các vấn đề nội bộ;
- Tìm kiếm, khai thác và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện tại, bao gồm cả việc tư vấn, thuyết phục, đàm phán và giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh, thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến và phát triển kinh doanh dựa trên các số liệu thống kê và phân tích;
- Nghiên cứu phương thức kinh doanh và marketing để hoạch định các chiến lược kinh doanh phù hợp, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty;
- Đánh giá kết quả kinh doanh của công ty qua từng thời kỳ, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng và từng thời kỳ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị tài chính, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, tại các công ty và tập đoàn tại nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt với khách hàng;
+ Thông thạo Tiếng Ý và tiếng Anh;
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
+ Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, sáng tạo và chuyên nghiệp trong công việc;
+ Khả năng hoạch định, phân tích và thiết lập mục tiêu tốt;
+ Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt;
+ Khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc với các đối tác và khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng kinh doanh.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm