Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện tầm nhìn và hướng đi chiến lược cho từng lĩnh vực kinh doanh phù hợp với sứ mệnh và mục tiêu tổng thể của công ty;
- Quản lý ngân sách, nguồn lực và hoạt động của từng lĩnh vực kinh doanh để đảm bảo hiệu quả và hiệu suất;
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ các trưởng phòng và đội ngũ của từng lĩnh vực kinh doanh;
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định các cơ hội và thách thức mới cho từng lĩnh vực kinh doanh;
- Thực hiện và theo dõi các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình chất lượng cho từng lĩnh vực kinh doanh;
- Cung cấp hướng dẫn và tư vấn về các vấn đề và rủi ro kinh doanh cho đội ngũ quản lý cấp cao và hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị tài chính, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, Giám đốc cấp cao tại các công ty và tập đoàn tại nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
+ Khả năng hoạch định, phân tích và thiết lập mục tiêu tốt;
+ Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt;
+ Khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc với các đối tác và khách hàng nước ngoài.
+ Có tầm nhìn, xác định đúng mục tiêu, hướng đi của công ty
+ Khả năng lãnh đạo, nhìn nhận và phát hiện nhân tài cho nguồn nhân lực công ty;
+ Thông thạo Tiếng Ý và tiếng Anh;
+ Có kinh nghiệm nhiều năm làm viêc với áp lực khi làm việc với đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng kinh doanh.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm