Mô tả công việc
o Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động điều hành, con người cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.
o Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của Công ty
o Lập kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn và định hướng chiến lược chung cho công ty
o Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
o Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
o Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nhật) tốt, có thể giao tiếp, trao đổi công việc với các nhân sự khác, khách hàng và đối tác quốc tế.
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
o Kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; tổ chức và lãnh đạo tốt;
o Có khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác.
o Kỹ năng quản lý, ra quyết định và giải quyết vấn đề xuất sắc.
o Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp giữa các cá nhân, thuyết trình trước đám đông và lãnh đạo mạnh mẽ.
o Tự tin và định hướng mục tiêu.
Quyền lợi
o Hưởng các chế độ BHXH, thưởng theo quy định tại quy chế công ty
o Hưởng phép năm, khám sức khỏe hàng năm theo quy định luật lao động
o Phụ cấp điện thoại, giữ xe
o Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp