Mô tả công việc
Xử lý công việc theo yêu cầu của Luật sư: tiếp nhận, lên kế hoạch, điều phối và giám sát quá trình xử lý công việc tại chi nhánh. Chủ động tiếp cận, đón tiếp khách hàng khi đến tư vấn pháp lý tại chi nhánh. Hỗ trợ Luật sư trong quá trình trao đổi với khách hàng (ghi chú thông tin, tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, phiên dịch...). Thăm dò nhu cầu khách hàng, hướng dẫn họ sử dụng các dịch vụ pháp lý của chi nhánh. Phản hồi, xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình thực hiện các giao dịch pháp lý tại chi nhánh. Quản lý dữ liệu khách hàng, tiến hành lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, tài liệu cho Luật sư; thiết lập và quản lý hệ thống thư viện của chi nhánh. Theo dõi, giám sát thiết lập lịch trình công việc cho Luật sư nhằm đảm bảo công việc được diễn ra theo đúng quy trình. Thu thập các thông tin, đánh giá của khách hàng về dịch vụ pháp lý của chi nhánh. Phản ánh lại các vấn đề lên cấp trên để xử lý kịp thời. Lập bảng báo cáo liên quan đến hoạt động điều phối cho Luật sư quản lý trực tiếp theo yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về Ngôn ngữ Bồ Đào Nha hoặc nghiên cứu nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Điều phối viên trong bộ phận pháp chế trong doanh nghiệp tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Nhật, Tiếng Bồ Đào Nha.
Quyền lợi
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi theo chế độ của Luật Lao động