Mô tả công việc
Quản lý tổng thể hoạt động của bộ phận thu mua
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua
Đánh giá chính sách mua hàng hiện tại và nghiên cứu, xây dựng chính sách mới phù hợp, hiệu quả hơn
Đàm phán hợp đồng liên quan tới hàng hóa, dịch vụ
Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bộ phận thu mua
Đánh giá hiệu suất làm việc và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong bộ phận
Duy trì hồ sơ, tài liệu về hàng hóa tồn kho
Giải quyết vấn đề trong bộ phận, xử lý sự cố phát sinh xảy ra trong quá trình thu mua
Quản lý, kiểm soát và tham mưu cho Ban giám đốc điều hành về chiến lược thu mua hàng đạt hiệu quả cao
Kiểm soát, xây dựng, duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, đối tác
Kiểm soát việc thực thi chiến lược, chính sách liên quan đến thu mua hàng có lợi cho doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị doanh nghiệp, điện tử , điện tử viễn thông hoặc các ngành có liên quan ;
Kinh nghiệm quản lý và mua hàng tối thiểu 5 năm các mặt hàng linh kiện điện tử ;
Khả năng quản lý, sắp xếp công việc, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, tổ chức nhân sự,…
Khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến mua hàng trong nước và quốc tế;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng giao tiếp tốt ;
Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn tháo vác trong công việc ;
Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Hàn.
Quyền lợi
Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
- Tăng lương thâm niên
- Thưởng tháng lương 13
- Được đào tạo chuyên môn
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội theo luật
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Giáng sinh, Gala Dinner