Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty, lập kế hoạch nguồn nhân lực, theo dõi thông tin, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn cho từng vị trí, lấp đầy những vị trí trống.
- Tham gia quá trình phỏng vấn, giám sát quy trình tuyển dụng.
- Đưa ra những chính sách phù hợp nhằm duy trì nguồn lực.
- Lập ngân sách hành chính - nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực phù hợp nhằm phục vụ lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp.
- Quản lý công văn, tài liệu, con dấu và quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
- Tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty.
- Triển khai, kiểm soát hệ thống hành chính – nhân sư ,đảm bảo hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Hành chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 4 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc hành chính – Nhân sự
- Yêu cầu khác :
+Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Hàn thông thạo 4 kĩ năng : nghe – nói – đọc – viết.
+Có kiến thức và sự am hiểu trong lĩnh vực biên – phiên dịch.
+Khả năng bao quát, lập kế hoạch và hoạch định chính sách doanh nghiệp
+Có kiến thức và am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến quản lý nhân sự và hành chính.
+Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
+Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
+Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi