Mô tả công việc
+Theo dõi xu hướng thị trường kinh doanh, quản lý tiếp thị phù hợp với mục tiêu tổng thể
+Triển khai các kế hoạch tiếp thị sản phẩm thông qua các kênh báo, mạng xã hội trực tuyến, tiếp cận khách hàng thông qua công cụ quảng cáo trả phí
+Tập hợp và phân tích các báo cáo doanh thu thực hiện chiến dịch tiếp thị, bán hàng và quảng cáo; quản trị nội dung của các hoạt động tương tác tiếp thị trên nền tảng trực tuyến
Yêu cầu công việc
+ Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng
+ Kinh nghiệm về nhận diện thương hiệu. + Am hiểu các công cụ mạng xã hội trực tuyến, tiếp cận khách hàng thông qua công cụ Google Analytics (thống kê người dùng tìm kiếm) & WebTrends (báo cáo dữ liệu website), có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords (quảng cáo từ khóa)
+ Khả năng đa dạng hóa trong hoạt động marketing quốc tế, trongcác phương pháp tiếp thị hiện đại, đặc biệt trên nền tảng số.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
Đánh giá năng lực và đề xuất tăng lương hàng năm
Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Có 13 ngày phép năm/năm
Các khoản chế độ phúc lợi khác dành cho nhân viên