Mô tả công việc
- Thu thập các câu hỏi, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên;
- Lập ra quy trình xử lý cho các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các chương trình ưu đãi, các dịch vụ đang cung cấp của công ty ;
- Nắm bắt chính sách đối với các chương trình, các dịch vụ của công ty một cách tốt nhất;
- Quản lý các chính sách ưu đãi, tri ân, quà cho khách hàng của công ty;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định;
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các chương trình mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty;
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hay chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại hoặc chuyên ngành Ngôn ngữ Hàn, chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật, chuyên ngành Thương mại, chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành Kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: : Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia - Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực kiểm tra và phân tích kỹ thuật.
Yêu cầu khác (nếu có):
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực kiểm tra và phân tích kỹ thuật chuyên nghiệp quốc tế;
- Thông thạo đa ngôn ngữ ( đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc và tiếng Nhật Bản) trong đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu liên quan;
- Am hiểu sâu rộng về thị trường quốc tế và khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng quốc tế trong lĩnh vực kiểm tra và phân tích kỹ thuật;
- Am hiểu sâu rộng về văn hóa làm việc ở các nước trên thế giới mà công ty đang hợp tác kinh doanh (đặc biệt là tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản);
- Có tầm nhìn thị trường, tư duy mở rộng, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
- Xây dựng và phát triển đội nhóm; xây dựng mối quan hệ;
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén và có khả năng xử lý tình huống tốt;
- Năng lực quản trị thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;